คมนาคม เผย ใช้บัตรใบเดียวผ่าน Easy pass และบัตร M-Pass เริ่มเที่ยงคืนนี้

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1457
หางาน,สมัครงาน,งาน,คมนาคม เผย ใช้บัตรใบเดียวผ่าน Easy pass และบัตร M-Pass เริ่มเที่ยงคืนนี้

 

คมนาคม เผย ผู้ใช้บัตร Easy pass และ M-pass สามารถชำระค่าบริการด้วยบัตรเพียงใบเดียวใน 9 เส้นทาง เพิ่มความสะดวกให้ประชาชน เริ่ม 31 ต.ค. เวลา 0.00 น.

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม เผย ให้ประชาชนผู้ใช้บริการบัตร Easy Pass ของ กทพ. และบัตร M-Pass ของ ทล. สามารถชำระค่าบริการด้วยบัตรเพียงใบเดียว โดยสามารถวิ่งผ่านช่องเก็บเงินได้ทั้งระบบ Easy pass และ M-pass ใน 9 เส้นทาง  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บค่าผ่านทางและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการทางด่วนประมาณ 1.8 ล้านเที่ยวต่อวันและมอเตอร์หลักแสนคนต่อวัน โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 0.00 น. ของวันนี้(31ต.ค.)เป็นต้นไป

สำหรับเส้นทางที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 9 สาย แบ่งเป็น ทางพิเศษของ กทพ. 7 เส้นทางได้แก่ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้นที่ 1) ทางพิเศษฉลองรัช (ทางด่วนสายรามอินทรา-อาจณรงค์) ทางพิเศษศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่2) ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (ทางด่วนสายบางพลี-สุขสวัสดิ์) ทางพิเศษบูรพาวิถี (ทางด่วนสายบางนา-ชลบุรี) ทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด) ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร และทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง (มอเตอร์เวย์) ของ ทล. 2 เส้นทาง ได้แก่ ทางหลวงหมายเลข 9 (บางปะอิน-บางพลี) และมอเตอร์เวย์ทางหลวงหมายเลข 7 (กรุงเทพฯ-ชลบุรี)

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top